Chỉ từ 1,7 tỷ trọn gói mẫu nhà đẹp mái bằng hiện đại nhất 2022

Nhà mái bằng hiện đại là một trong những kiến trúc nhà phổ biến hiện nay với thiết kế sang trọng, tinh tế và tiện nghi nên được nhiều chủ đầu tư ưa chuộng. Mời bạn cùng ghé thăm công trình thực tế siêu HOT nhà của anh Hướng tại Việt Yên, Bắc Giang.


Từ cổng bước vào là cả không gian thiên nhiên cây xanh bao quanh khuôn viên. Tại đây gia chủ có trang trí hòn non giúp tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian nhà vừa mang lại ý nghĩa phong thuỳ, tài lộc.

chi-tu-1-7-ty-tron-goi-mau-nha-dep-mai-bang-hien-dai-nhat-1

Gia chủ rất đầu tư trong việc bố trí tiểu cảnh sân vườn nho nhỏ. Tại đây gia chủ trồng các loại cây ăn quả, cây trúc và đặt thêm 1 bộ bàn trà bên cạnh với mục đích mang đến không gian sống xanh cho cả gia đình.

chi-tu-1-7-ty-tron-goi-mau-nha-dep-mai-bang-hien-dai-nhat-2

chi-tu-1-7-ty-tron-goi-mau-nha-dep-mai-bang-hien-dai-nhat-3

Ngôi nhà mái bằng hiện đại nổi bật với gam màu sắc trắng nhẹ nhàng tinh tế và màu nâu của phần gạch giã đá kết hợp cùng với các vật liệu trang trí khác nhau đã mang đến một không gian sống sang trọng đẳng cấp.

Toàn bộ hệ thống cửa của công trình được chúng tôi sử dụng cửa nhôm hệ xingfa kết hợp với kính. Hệ thống cửa kính thể hiện những điểm nhấn nhẹ nhàng và tinh tế cho ngôi nhà. Lan can của ngôi nhà cũng được xử lý bằng kính cường lực mang đến ánh sáng tự nhiên.

chi-tu-1-7-ty-tron-goi-mau-nha-dep-mai-bang-hien-dai-nhat-4

Mặt tiền được ốp gạch giã đá màu nâu. Mặt bậc và sảnh chính được lát gạch granite. Gạch granite có tính thẩm mỹ cao, ít trầy xước, cứng chắc và kháng nước tốt nên hoàn toàn phù hợp sử dụng ở những nơi tiếp xúc với nắng mưa và đi lại nhiều.

chi-tu-1-7-ty-tron-goi-mau-nha-dep-mai-bang-hien-dai-nhat-5

Không gian đầu tiên là phòng khách có diện tích 25m2. Tại đây được đặt 1 bộ sofa khung được làm bằng chất liệu gỗ óc chó, nệm ngồi được bọc da cao cấp. Nội thất được thiết kế đồng bộ với nhau nên tạo ra 1 không rất chỉnh chu, hài hoà.

chi-tu-1-7-ty-tron-goi-mau-nha-dep-mai-bang-hien-dai-nhat-6

chi-tu-1-7-ty-tron-goi-mau-nha-dep-mai-bang-hien-dai-nhat-7

chi-tu-1-7-ty-tron-goi-mau-nha-dep-mai-bang-hien-dai-nhat-8

Kệ tivi được kết hợp cùng tủ để rượu thể hiện được sự đẳng cấp của gia chủ và công dụng của kệ này là để ngăn cách phòng khách với phòng bếp phía trong tạo được sự tinh tế. Maxhome còn khéo léo bố trí 1 ô cửa sổ ngay tại đó nhằm mục đích mang ánh sáng tự nhiên vào phòng khách.

chi-tu-1-7-ty-tron-goi-mau-nha-dep-mai-bang-hien-dai-nhat-9

Phòng bếp là không gian không thể thiếu trong bất kì ngôi nhà nào, là nơi cả gia đình sum vầy cùng nhau thưởng thức những bữa ăn và trò chuyện với nhau sau một ngày học tập là việc của các thành viên cũng là nơi thể hiện sự đảm đang của người phụ nữ.

chi-tu-1-7-ty-tron-goi-mau-nha-dep-mai-bang-hien-dai-nhat-10

chi-tu-1-7-ty-tron-goi-mau-nha-dep-mai-bang-hien-dai-nhat-11

Khu vực bàn ăn chiếm diện tích 15m2. Bộ bàn ăn khung ghế cũng được làm bằng gỗ ốc chó, da đệm ngồi thì nhập khẩu. Sức chứa từ 6 - 8 người. Phía sau bàn ăn còn có 1 lối đi cửa hậu giúp chúng ta có thể di chuyển dễ dàng và tiện lợi hơn.

chi-tu-1-7-ty-tron-goi-mau-nha-dep-mai-bang-hien-dai-nhat-12

chi-tu-1-7-ty-tron-goi-mau-nha-dep-mai-bang-hien-dai-nhat-13

Tiếp theo chính là không gian phòng thờ, theo quan niệm phong thủy, ban thờ là nơi con cháu thể hiện lòng thành kính với tổ tiên, tâm linh, nên ban thờ thường được đặt ở vị trí quan trọng trong căn nhà. Và đây chính là nội thất phòng thờ.

chi-tu-1-7-ty-tron-goi-mau-nha-dep-mai-bang-hien-dai-nhat-14

Tầng 1 có 1 phòng ngủ, trong phòng ngủ được đặt giường ngủ, tủ quần áo, bàn trang điểm. Đặc biệt, chúng tôi còn thiết kế cho không gian này 2 cửa sổ lớn giúp điều hòa không khí, mang lại ánh sáng tràn ngập căn phòng.

chi-tu-1-7-ty-tron-goi-mau-nha-dep-mai-bang-hien-dai-nhat-15

chi-tu-1-7-ty-tron-goi-mau-nha-dep-mai-bang-hien-dai-nhat-16

Review công trình thực tế nhà anh Hưởng - Việt Yên, Bắc Giang

Xem thêm các mẫu nhà khác tại kênh YouTube MAXHOME ►  https://www.youtube.com/maxhomet


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Trụ sở chính: Toà nhà MAXHOME, 180 đường Vạn Phúc, phường Vạn Phúc, quận Hà Đông, TP.Hà Nội. (Xem chỉ đường)

Hotline: 096.445.8888​ hoặc 08281.33333

Website: ThietKeThiCongTronGoi.comMaxhomeVN.com