Trọn gói mẫu nhà 2 tầng mái Nhật tân cổ đẹp nhất năm 2023

Thạm quan trọn gói mẫu nhà mái Nhật tân cổ điển siêu đẹp tại Nam Định. Nhờ vào sự kết hợp tinh tế giữa nét cổ điển và không gian sân vườn gần gũi với thiên nhiên đã mang đến một không gian sống tiện nghi - yên bình - đẳng cấp.


Nhìn từ xa, ngôi nhà nổi bật với hình khối kiến trúc vuông vắn, đăng đối mang đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế. Diện tường sơn trắng tinh khôi tương phản với hệ mái dốc lợp ngói màu xanh than càng làm công trình trông bắt mắt hài hòa hơn.

tron-goi-mau-nha-2-tang-mai-nhat-tan-co-dep-nhat-nam-2023-1

Phía trên hệ mái Nhật được xếp theo kiểu xếp lớp tạo ra hiệu ứng thị giác đẹp mắt. Không chỉ mang lại giá trị thẩm mỹ, hệ mái dốc còn có tác dụng che nắng mưa, chống nóng và chống thấm hiệu quả, góp phần bảo vệ ngoại thất, mang đến vẻ đẹp trường tồn cùng thời gian.

tron-goi-mau-nha-2-tang-mai-nhat-tan-co-dep-nhat-nam-2023-2

Ngôi nhà mang đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển tinh tế, các chi tiết kiến trúc được chọn lọc tỉ mỉ, phối hợp hài hòa tạo nên tổng thể cuốn hút, lịch lãm, thu hút ánh nhìn. Ngôi nhà không sử dụng những hoa văn tinh xảo, thay vào đó là sử dụng hệ phào chỉ được kẻ tỉ mỉ trên các diện tường, ôm quanh khung cửa sổ, ban công, mái sảnh tạo điểm nhấn ấn tượng cho căn nhà.

tron-goi-mau-nha-2-tang-mai-nhat-tan-co-dep-nhat-nam-2023-3

Nhằm gia tăng sự kết nối không gian bên trong và thiên nhiên bên ngoài, Maxhome đã khéo léo sử dụng tối đa chất liệu kính cường lực trong suốt cho các hệ cửa sổ, cửa chính được sử dụng gỗ. Hệ cửa sổ được phân bổ đều trên các diện tường, giúp đón ánh sáng, không khí.

tron-goi-mau-nha-2-tang-mai-nhat-tan-co-dep-nhat-nam-2023-4

Bước vào phòng khách chúng ta sẽ choáng ngợp với bộ bàn ghế rất lớn được chạm khắc hoạ tiết hoa văn rất cầu kì, được làm bằng chất liệu gỗ Hương. Tại đây cũng có trang trí thêm hệ tủ tivi rất hoành tráng.

tron-goi-mau-nha-2-tang-mai-nhat-tan-co-dep-nhat-nam-2023-5

Toàn bộ trần nhà dược ốp gỗ với những đường nét khắc chạm trên trần rất sang trọng. Xung quanh có gắn đèn led chạy dọc làm gia tăng diện mạo sang trọng, bề thế của công trình.

tron-goi-mau-nha-2-tang-mai-nhat-tan-co-dep-nhat-nam-2023-6

Phòng thờ sang trọng, nổi bật với các hoa văn trang trí đều được làm bằng gỗ ở diện tường, trần nhà là nơi thể hiện sự thành kính của gia chủ với tổ tiên.

tron-goi-mau-nha-2-tang-mai-nhat-tan-co-dep-nhat-nam-2023-7

Khu vực phòng bếp được thiết kế cũng toàn bộ bằng chất liệu gỗ. Hệ thống tủ bếp được thiết kế theo hình chữ L, tủ bếp trên và dưới được đồng nhất với nhau, mặt bếp được ốp bằng đá, mặt tường bếp được ốp bằng tấm kính cường lực giúp dễ dàng lau chùi.

tron-goi-mau-nha-2-tang-mai-nhat-tan-co-dep-nhat-nam-2023-8

Phòng ngủ ở tầng 1 có diện tích 14m2 bao gồm 1 giường ngủ, 1 tab đầu giường, 1 hệ thống tủ kịch trần. Căn phòng được sử dụng gam màu trắng sữa, có thiết kế thêm hệ thống cửa sổ lớn và 1 ô cửa sổ nhỏ.

tron-goi-mau-nha-2-tang-mai-nhat-tan-co-dep-nhat-nam-2023-9

tron-goi-mau-nha-2-tang-mai-nhat-tan-co-dep-nhat-nam-2023-10

Tiến lên khu vực tầng 2, gia chủ có đặt 1 bộ ghế sofa được làm bằng gỗ. Tại đây chúng ta có thể quây quần trò chuyện với nhau sau những giờ làm việc căng thẳng mệt mõi.

tron-goi-mau-nha-2-tang-mai-nhat-tan-co-dep-nhat-nam-2023-11

Phòng ngủ này sử dụng các đường nét thiết kế cơ bản, màu sắc nhã nhặn kết hợp các vật dụng nội hiện đại cao cấp mang đến vẻ đẹp sang trọng, thông thoáng. Phía sau tường có ốp phần vách bằng nỉ nhung và gương.

tron-goi-mau-nha-2-tang-mai-nhat-tan-co-dep-nhat-nam-2023-12

tron-goi-mau-nha-2-tang-mai-nhat-tan-co-dep-nhat-nam-2023-13

Review công trình thực tế nhà anh Toàn - Nam Định

Xem thêm các mẫu nhà khác tại kênh YouTube MAXHOME ► https://www.youtube.com/maxhometv


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Trụ sở chính: Toà nhà MAXHOME, 180 đường Vạn Phúc, phường Vạn Phúc, quận Hà Đông, TP.Hà Nội. (Xem chỉ đường)

Hotline: 096.445.8888​ hoặc 08281.33333

Website: ThietKeThiCongTronGoi.comMaxhomeVN.com