AoE MaxHome Đại chiến cơ hội nào cho người Trung?

Maxhome được biết đến là một công ty cổ phần kiến trúc và xây dựng với hơn 15 năm kinh nghiệm trong trọn gói chìa khóa trao tay chuyên nghiệp, hiện nay là công ty thiết kế, xây dựng lớn và uy tín nhất cả nước. Ngoài ra với những người đam mê tựa game AoE thì cái tên MaxHome lại được biết đến nhiều hơn khi sở hữu cho mình vị Tổng giám đốc mê Đế Chế và hâm mộ Chim Sẻ Đi Nắng. Chính vì thế ngoài việc mong muốn giải pháp thi công trọn gói công ty của MaxHome được cộng đồng AoE biết tới nhiều hơn thì Ông Lê Duy Tuấn còn mong muốn chung tay đóng góp và phát triển cộng đồng AoE Việt Nam thông qua việc tạo nên những giải đấu hấp dẫn.

AOE MAXHOME

MAXHOME - Nhà tài trợ giải đấu Aoe Việt Trung "Vũ điệu cung R"

Trở lại với giải đấu AoE MaxHome Vũ Điệu Cung R sẽ được diễn ra vào cuối tháng 5 với thể thức thi đấu 2vs2 Assyrian - Shang. Lần gần nhất tại giải đấu Song Điêu Loạn Tiễn với thể thức Assyrian - Shang Chim Sẻ Đi Nắng cùng Mạnh Hào đã vượt qua ShenLong - Hỏa Hải với tỉ số 7 - 4. Liệu ở giải đấu lần này người Trung sẽ làm cách nào để có thể giành được danh hiệu, điều mà nó từ chối họ từ rất lâu?

Chim Sẻ Đi Nắng cặp cùng Top 2

Đây là điều mà nhiều khán giả có thể mường tượng, bởi trong thể thức 2vs2 Shang - Assyrian chỉ cần người cầm Shang khỏe lên đời sớm tạo lợi thế thì Chim Sẻ Đi Nắng với thế cân map rất ít có ai có thể chống lại được anh trong cuộc đua phát triển. Tuy nhiên nếu như game thủ đấu cặp cùng với Chim Sẻ Đi Nắng yếu không thể chống đỡ được thì thế trận 2 vs 1 sẽ được hình thành và lúc đấy khi đối diện với Sẻ là những game thủ có sở trường cung R thì việc chiến thắng trở nên khó khăn hơn nhiều. Đơn cử như trận chung kết trước Shen Long và Hỏa Hải, đã có thời điểm Chim Sẻ - Mạnh Hào dẫn trước với tỉ số 6 - 1 vẫn bị đối phương dành liến tiếp 3 chiến thắng. Để giải đấu thành công và kịch tính chắc chắn Ban tổ chức sẽ phải cân nhắc về vấn đề ai sẽ cặp cùng Chim Sẻ Đi Nắng trong giải đấu lần này.

ShenLong - Tiểu Thủy Ngư song sát?

Khi mà Shen Long - Hòa Hải hay cặp với bất cứ game thủ nào của Trung Quốc ngoài Tiểu Thủy Ngư ra vẫn không thể lấy cúp về với người Trung, phải chăng đã đến lúc họ tung ra cặp đôi mạnh nhất của mình Shen Long - Tiểu Thủy Ngư? Nếu như đây là sự thật khẳng định sẽ là cặp đôi mạnh nhất ở thời điểm hiện tại của người Trung. Đây sẽ là quân bài tất tay của người Trung để lấy lại thể diện trước những thất bại liên tiếp gần đây trên chính thể thức thi đấu sở trường của mình. Nếu vậy chắc chắn phía Việt Nam sẽ phải lựa chọn cặp đôi thích hợp nhất để đối đầu với họ, tuy nhiên liệu ai sẽ cái tên được nêu lên để thi đấu cùng Chim Sẻ Đi Nắng? Phải chăng chúng ta sẽ có cặp đấu chung kết ShenLong - Tiểu Thủy Ngư đối đầu với Chim Sẻ Đi Nắng - Hồng Anh?


HÌNH THỨC THI ĐẤU

- Số lượng tuyển thủ tham gia: 16 game thủ, gồm: Chim Sẻ Đi Nắng, Hồng Anh, Kamachi Love, Chipboy, Truy Mệnh, No1, U98, HeHe, Shenlong, Tiểu Thủy Ngư, Tiểu Hòa Ca, Hỏa Hải, Đại Trù, Tiểu Kiệt, Minh Nhật, Đổ Thánh

- Thể thức thi đấu: 2vs2 Shang - Assy (Một game thủ chọn Shang - Một game thủ chọn Assyrian).

- Cách thức thi đấu: Thi đấu theo bảng đấu 2 Bảng. Mỗi bảng 4 đội.

    + Vòng bảng: chạm 5.

    + Bán kết: chạm 6.

    + Chung kết: chạm 7.

- Phương án thi đấu: thi đấu online trên nền tảng EGO Play.

THỜI GIAN THI ĐẤU

    + Ngày 28/5: Vòng loại bảng A. 

    + Ngày 29/5: Vòng loại bảng B.

    + Ngày 30/5: Hai trận Bán kết, trận tranh hạng Ba và trận Chung kết.

ĐIỀU LỆ GIẢI ĐẤU & ĐỘI HÌNH THAM DỰ

- Cập nhật trên trang web aoe.vn.

CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG

Giải Nhất:  30.000.000 VNĐ + cúp vô địch

Giải Nhì:  15.000.000 VNĐ + cờ lưu niệm

Giải Ba:  5.000.000 VNĐ + cờ lưu niệm

 ----------------------------------------------------------------------------------------

Giải Đấu AoE MAXHOME Việt Trung - Vũ điệu cung R.

- Khởi tranh:  28-30/5/2021