Bàn giao nhà vườn 2 tầng mái Nhật đẹp trước thềm năm mới 2024

Bàn giao nhà vườn 2 tầng mái Nhật trước thềm năm mới 2024 cho gia đình anh Luân ở Hưng Yên, thấu hiểu niềm vui khi được dọn về ngôi nhà mới trước năm mới luôn mang một ý nghĩa đặc biệt, do đó Maxhome đã tổ chức lễ bàn giao nhà. Mời bạn cùng xem hình ảnh bàn giao nhà vườn dưới đây nhé!


Mỗi công trình được hoàn tất là một niềm vui được dựng xây và trao gửi. Để trân trọng niềm vui ấy, Maxhome đã tổ chức “Lễ bàn giao Nhà” dành cho gia chủ. Và nhân dịp này, Maxhome cũng xin cám ơn các khách hàng đã đồng hành và tin tưởng chúng tôi làm đơn vị đồng hành để kiến tạo nên không gian sống hoàn hảo cho gia đình bạn.

Gia chủ đã lựa chọn gam màu trắng làm chủ đạo kết hợp với màu xanh ở một số vị trí mặt tiền chính và các đường kẻ chỉ âm tường. Màu trắng là gam màu được sử dụng nhiều nhất trong các công trình bởi vì màu trắng giúp ngôi nhà trở nên dịu dàng hơn, tôn lên vẻ đẹp của toàn bộ không gian ngoại thất của nhà mái Nhật 2 tầng.

Vật liệu sử dụng cho nhà vườn mái Nhật 2 tầng này là những vật liệu chất lượng, có xuất sứ rõ ràng do chính Maxhome lựa chọn nên vừa tiết kiệm chi phí và giúp công trình được thi công nhanh chóng do chủ động được nguồn vật liệu.

Cửa chính được gia chủ lựa chọn chất liệu gỗ, mang đến cảm giác ấm áp, sang trọng cho công trình nhà vườn 2 tầng mái Nhật. Cửa còn lại được sử dụng toàn bộ bằng chất liệu nhôm hệ Xingfa kết hợp với kính cường lực cao cấp, tạo nên tổng thể bắt mắt cho ngôi nhà.

Bên trong hiện tại chưa được gia chủ bố trí nội thất, sau khi hoàn thiện nội thất chắc chắn khu vực này rất nổi bật vì có hệ thống đèn trần hoành tráng cùng với các hệ cửa sổ to được bố trí xung quanh.

Thiết kế cầu thang được đo đạc chuẩn kích thước hợp lý, chiều cao và chiều rộng cầu thang. Tay vịn được sử dụng chất liệu gỗ tạo cho ngôi nhà một cảm giác gần gũi nhẹ nhàng mà vẫn rất dễ phối hợp trong các công trình mang thiên hướng phong cách tối giản, hiện đại và sang trọng.

Phòng ngủ là không gian riêng tư của mỗi thành viên, vậy nên chúng tôi sẽ dựa trên chính nhu cầu, sở thích của từng thành viên để vẽ lên không gian phù hợp nhất. Không gian phòng ngủ được thiết kế vừa đủ cho việc nghỉ ngơi, thư giãn, tái tạo lại năng lượng sau một ngày dài.

Phòng thờ là nơi linh thiêng và trang trọng trong ngôi nhà, nên được đặt ở một vị trí tôn trọng và trung tâm, thuận lợi cho việc cúng và thờ phụng. Bàn thờ có thể được làm từ gỗ tự nhiên với các hoa văn tinh tế hoặc chi tiết chạm khắc tôn vinh vẻ đẹp của nghệ thuật truyền thống.

Nhà vệ sinh chung được trang bị các tiện nghi và thiết bị vệ sinh hiện đại. Bồn tắm hoặc vòi sen có thể được đặt trong phòng tắm, tùy thuộc vào sở thích và không gian có sẵn.

Review công trình thực tế nhà anh Luân - Hưng Yên

Xem thêm các mẫu nhà khác tại kênh YouTube MAXHOME ► https://www.youtube.com/maxhometv


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Trụ sở chính: Toà nhà MAXHOME, 180 đường Vạn Phúc, phường Vạn Phúc, quận Hà Đông, TP.Hà Nội. (Xem chỉ đường)

Hotline: 096.445.8888​ hoặc 08281.33333

Website: ThietKeThiCongTronGoi.comMaxhomeVN.com